🔒 Closed Sun tu ios user pasok

Status
Not open for further replies.

mandeukie

Forum Veteran
Ba't ganun nagbbrowse lang ako rito sa phc madalas pero ang laki agad ng mb na nacoconsume? Pag nagddl ako isang ep sa netflix na 250mb yung size, doble/triple yung nacoconsume na data. Umaabot ng 600-700mb ☹️

Ako lang ba nakakaranas ng ganito sa ios? Baka may tips kayo ang lakas makaubos e kahit anong tipid ko hahaha. Limit na nga pag gamit sa tu, di pa masulit.
 
m
Ba't ganun nagbbrowse lang ako rito sa phc madalas pero ang laki agad ng mb na nacoconsume? Pag nagddl ako isang ep sa nêtflïx na 250mb yung size, doble/triple yung nacoconsume na data. Umaabot ng 600-700mb ☹

Ako lang ba nakakaranas ng ganito sa ios? Baka may tips kayo ang lakas makaubos e kahit anong tipid ko hahaha. Limit na nga pag gamit sa tu, di pa masulit.
mag ovpn ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 537
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
- Jayuna -

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top