🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Walang mag connect kahit isa sa loc ko
Anong promo niyo po and taga-saan ka po? Working naman po dito sa loc ko (Luzon) and may nagfeedback na working din sa visayas area...Minsan after a few disconnects nagcoconnect sa akin..Ganyan din experience ko minsan sa ehi ng iba. Nasubukan niyo po ba i-cdc, airplane mode or restart yung phone and connect ulit?
 
New EHI added. As always, simpleng like and feedback lang, sapat na (y) You can also follow me for more updates and new EHI in the future...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 538
    Replies
  • 21K
    Views
  • 347
    Participants
Last reply from:
PHC-Metanoia

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top