P PoLMZ Established Aug 1, 2019 #1 ask ko lang mga paps gawin ko sana ovpn para sa mga naka ios at modem pa bulong naman magpopost din ako dito para sa iba nangangailangan
ask ko lang mga paps gawin ko sana ovpn para sa mga naka ios at modem pa bulong naman magpopost din ako dito para sa iba nangangailangan
D Deleted member 622421 Aug 2, 2019 #5 PoLMZ said: ask ko lang mga paps gawin ko sana ovpn para sa mga naka ios at modem pa bulong naman magpopost din ako dito para sa iba nangangailangan Click to expand... wait update kita
PoLMZ said: ask ko lang mga paps gawin ko sana ovpn para sa mga naka ios at modem pa bulong naman magpopost din ako dito para sa iba nangangailangan Click to expand... wait update kita