ano promo yan boss?same parin... tu or ctc... ang kelangan mo lang para lumagpas sa 2gb e swerte...
not kidding here... swerte lang talaga kelangan mo... na yung mabili mong sim e lalagpas sa 2gb nang di nabablock...
edit: yung free video everyday... try mo rin pala yun... wala raw block... di ko pa natatry e...
ano promo boss?free yôutubê..
mag 1month ko na gamit..
yung pakulo ng smart na free youtube... available din sa tnt at sun...ano promo yan boss?
may link ka ng thread sir?Claim mo free video everyday. 10peso balance lang, di na kailangan mag promo..![]()
Parang may nakita ako nyan dito e..may link ka ng thread sir?
nag try ako kasi kakabili ko lang ng sim pero walang claim options , swetyihan lang ba to?Parang may nakita ako nyan dito e..
Pero pwede mo rin e dial *123*1#
Parang ganon na nga.. Yung iba kasi additional 1gb lang pag nag reg sa promo.. Wala kaba ibang sim jan smart or tnt.meron din kasi yannag try ako kasi kakabili ko lang ng sim pero walang claim options , swetyihan lang ba to?
sayang pre , kaso wala eh, try ko nlng next time mag ctu or tu muna akoParang ganon na nga.. Yung iba kasi additional 1gb lang pag nag reg sa promo.. Wala kaba ibang sim jan smart or tnt.meron din kasi yan
Hi guys, tanong lang kung ano magandang promo sa sun ngaun? TU at CTC padin ba? or meron bago na maaring lumagpas ng 2GB limit?
ML10 tntHi po ano po pwede i reg sa sun pang ml?