🔒 Closed Ano maganda Promo sa sun ngaun for VPN tricks

Status
Not open for further replies.

kyon17

Fanatic
Hi guys, tanong lang kung ano magandang promo sa sun ngaun? TU at CTC padin ba? or meron bago na maaring lumagpas ng 2GB limit?
 
same parin... tu or ctc... ang kelangan mo lang para lumagpas sa 2gb e swerte...
not kidding here... swerte lang talaga kelangan mo... na yung mabili mong sim e lalagpas sa 2gb nang di nabablock...

edit: yung free video everyday... try mo rin pala yun... wala raw block... di ko pa natatry e...
 
same parin... tu or ctc... ang kelangan mo lang para lumagpas sa 2gb e swerte...
not kidding here... swerte lang talaga kelangan mo... na yung mabili mong sim e lalagpas sa 2gb nang di nabablock...

edit: yung free video everyday... try mo rin pala yun... wala raw block... di ko pa natatry e...
ano promo yan boss?
 
ano promo yan boss?
yung pakulo ng smart na free youtube... available din sa tnt at sun...
iclaclaim mo lang... kelangan daw 10 pesos sabi nila...

dial mo *123#... tapos press 1...
para sa detailed tuts... hanapin mo lang... marami dyan... pati configs at payload...
 
nag try ako kasi kakabili ko lang ng sim pero walang claim options , swetyihan lang ba to?
Parang ganon na nga.. Yung iba kasi additional 1gb lang pag nag reg sa promo.. Wala kaba ibang sim jan smart or tnt.meron din kasi yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 521
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rednomo

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top