katay na po lahat ate
Yung mga nag post na no load ok payan....cdc lang
oo nga
Thank you Sir.Buhay pa, hanap ka lang diyan
Yeah working pa gamit kopa ngayon heheh
working. gamit ko ngayon.
Kyah pm naman po pleaseworking. gamit ko ngayon.
Kyah pm naman po please
Paano po pm naman kyahGawa ka nalang mam