๐Ÿ”’ Closed Level of member in phcorner

Status
Not open for further replies.
Ahh every month pala need ng alteast 5 post for maintain?
Yung 5 post po b yun pede din 5 messages na reply sa ibang thread??
Thanks po ulit
 
Yes sir magshashare din nmn ako actually nakapag share na ako nung nakaraan ang akala kokasi dapat may maishare talaga kaso mga 3 lng naishare kogames kaya nahinto wala na ako maishare perokung meron sa susunod magshashare po ako ulit thank po
 
Yes sir magshashare din nmn ako actually nakapag share na ako nung nakaraan ang akala kokasi dapat may maishare talaga kaso mga 3 lng naishare kogames kaya nahinto wala na ako maishare perokung meron sa susunod magshashare po ako ulit thank po
di lang share pede mo gawin. meron naman general discussion section. pede ka magpost kung anong nasa isip mo๐Ÿ˜‚
 
Im grasshopper rank na sir bakit di padin established and wala pa din yung รฃdรผlโ€  zone sa forum?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Lonewolf Gray

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top