🔒 Closed aoc problem

Status
Not open for further replies.
1564556956725.pngtanong ko lang mga ka phc natin bakit ganon sobrang puti o liwanag halos led light na kikita ko sa monitor ko
normal ba yun brightness ko 10% at contrast 15% monitor ko aoc e2070swne
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 265
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
n a y e o n i e

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top