boss hindi po pwede yung sim ko sa P10 load para ma claim yung 1gb video, new sim po kasi. sabi need ko pa daw mag subscribe sa gigaplus149basta mag regular load ka kahit 10pesos may 1gb kana araw araw.. need mo lang din e claim daily kasi 24hours po ang duration
Ung iba subscribe muna ng GIGA50boss hindi po pwede yung sim ko sa P10 load para ma claim yung 1gb video, new sim po kasi. sabi need ko pa daw mag subscribe sa gigaplus149
buti kapa boss swerte, yung sim ko kasi need ko daw mag subscribe ng gigaplus149Ung iba subscribe muna ng GIGA50
pero sakin semi new narin to
meron naman nalabas sa menu yung freevideo
paps try mo pa load ng 10 tapos try mo i claim..Un saken nga need mag upgrade sa lte phone. Eh lte capable naman phone ko.