🔒 Closed Transfering Games

Status
Not open for further replies.

PHC-MAX

Elite
Good Morning Po.

Im currently using Win 7 32 bit.Then Gusto ko pong mag Win 7 64 Bit

Kaya po bang i tranfers yung mga games ko from win7(32bit) to win7(6bit)?

yung ibang games ko po kasi wala na yung rar file at yung iba is galing steam po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 241
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,719
Total visitors
4,068

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top