🔒 Closed No sign in to network

Status
Not open for further replies.

D3F4ULT

Honorary Poster
Mga paps patulong naman oh,
Kabibili kulang po ng sun sim kahapon, nag dial ako ng *221# para sa activation, na activate naman sya tapos nag load ako ng 50 ni register ko sa tu50 nag register naman sya, pero nung gamitin ko na po eh nag on yung data nya 4g nga pero yung dalawang arrow nya ay isa lang po yung nag light, tapos sinubukan ko mag connect sa mga vpn ko hindi maka connect, sinubukan kurin sa fb lite ko di rin nag loload, tapos nilipat ko sa ibang cp ganun din, ano po kaya problem nito? Salamat po sa mga sagot.
 
Mga paps patulong naman oh,
Kabibili kulang po ng sun sim kahapon, nag dial ako ng *221# para sa activation, na activate naman sya tapos nag load ako ng 50 ni register ko sa tu50 nag register naman sya, pero nung gamitin ko na po eh nag on yung data nya 4g nga pero yung dalawang arrow nya ay isa lang po yung nag light, tapos sinubukan ko mag connect sa mga vpn ko hindi maka connect, sinubukan kurin sa fb lite ko di rin nag loload, tapos nilipat ko sa ibang cp ganun din, ano po kaya problem nito? Salamat po sa mga sagot.

Isa lang solution nyan TS. Dapat inubos mo muna ang freebies ng newly SIM mo kasi di gagana ibang VPN kapag di naubos. Ang freebies na yan ang yung 30MB/Day FB at 20-40MB/Day Messenger. i Consume mo yan ng naka data lang at ipanuod mo ng mga videos pra madali ma ubos. Pag naubos na yan, dun na kakagat ang mga VPN.
Hope this will help.
 
Isa lang solution nyan TS. Dapat inubos mo muna ang freebies ng newly SIM mo kasi di gagana ibang VPN kapag di naubos. Ang freebies na yan ang yung 30MB/Day FB at 20-40MB/Day Messenger. i Consume mo yan ng naka data lang at ipanuod mo ng mga videos pra madali ma ubos. Pag naubos na yan, dun na kakagat ang mga VPN.
Hope this will help.
Salamat paps
 
Mga paps patulong naman oh,
Kabibili kulang po ng sun sim kahapon, nag dial ako ng *221# para sa activation, na activate naman sya tapos nag load ako ng 50 ni register ko sa tu50 nag register naman sya, pero nung gamitin ko na po eh nag on yung data nya 4g nga pero yung dalawang arrow nya ay isa lang po yung nag light, tapos sinubukan ko mag connect sa mga vpn ko hindi maka connect, sinubukan kurin sa fb lite ko di rin nag loload, tapos nilipat ko sa ibang cp ganun din, ano po kaya problem nito? Salamat po sa mga sagot.
20190730_035323.webp
 

Attachments

  • 20190730_035323.webp
    20190730_035323.webp
    25.5 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 570
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
D3F4ULT

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top