Mga paps patulong naman oh,
Kabibili kulang po ng sun sim kahapon, nag dial ako ng *221# para sa activation, na activate naman sya tapos nag load ako ng 50 ni register ko sa tu50 nag register naman sya, pero nung gamitin ko na po eh nag on yung data nya 4g nga pero yung dalawang arrow nya ay isa lang po yung nag light, tapos sinubukan ko mag connect sa mga vpn ko hindi maka connect, sinubukan kurin sa fb lite ko di rin nag loload, tapos nilipat ko sa ibang cp ganun din, ano po kaya problem nito? Salamat po sa mga sagot.
Kabibili kulang po ng sun sim kahapon, nag dial ako ng *221# para sa activation, na activate naman sya tapos nag load ako ng 50 ni register ko sa tu50 nag register naman sya, pero nung gamitin ko na po eh nag on yung data nya 4g nga pero yung dalawang arrow nya ay isa lang po yung nag light, tapos sinubukan ko mag connect sa mga vpn ko hindi maka connect, sinubukan kurin sa fb lite ko di rin nag loload, tapos nilipat ko sa ibang cp ganun din, ano po kaya problem nito? Salamat po sa mga sagot.

