🔒 Closed Sinu na naka download sa IWANTTV

Status
Not open for further replies.
Pwede naman yan i-setup 480p, 720p.. Mga 2mbps video bitrate pwede na. 10 minute video 720p = 100-200 MB range. Okay na yan since wala namang 1080p sa iWantTV.

ScreenCam (no ads) sa Android.
 
Mga paps question lang gmot ko iwantv app pero pag nglalandscape ako ng phone or full screen ngblblackscreen lang anu remedy dun? Gusto ko dn I record n lang sana thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 608
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
obetalong

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top