🔒 Closed sun sim can't send sms

Status
Not open for further replies.
Guys pa help naman po ako kahit naman may load ayaw nyang mag send. Guys plsssssss pa help naman po ako. yung pang text lang yung hindi gumagana pero yung pangtawag okay naman.
hindi ko tuloy magawa yung roam tricks. Kainis
 
Block sms kana...
Ganyan din ung sun sim ko dati kaya kapag nag load ako puro direct tu or ctc.... O kaya *123#.... Un lang hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 566
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
God Ussop

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top