❓ Help ρáíd vpn ako connected pero no browse sa pc

Status
Not open for further replies.

CutedoC

Honorary Poster
Hi guys sa pc connected but no browse ako. ρáíd vpn here. Feeling ko sa new update ng windows 10 eto eh. Anyone can help?
 
Exit mo then run as admin :)

Ayaw pa rin sir eh. Sa new update ata eto windows 10 parang block na niya îllégâl connections. Sa plan ko try ko ayos naman. Pero dito sa tu parang globe lang inaask ako lagi action needed for connection pero hangang dun lang ayaw na connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 466
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CutedoC

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top