❓ Help Something went wrong ano kaya to?

Status
Not open for further replies.

aehy zen tominez

Forum Veteran
Connected naman injector ko pero walang silbe tama naman ang payload ah
Screenshot_2019-07-29-21-00-01-24.webpScreenshot_2019-07-29-21-00-07-59.webp

Ano sa tingin niyo? Sa ssh account kaya may mali? Lupet naman signal ko ah pero walang silbe.

Sa mga bihasa pa tips naman ng malupet di na kasi ako updated sa mga nangyayari.

Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top