
pwede pb upgrade ulit yun sir once na na-upgrade na?try mo ulit upgrade meron yan 1gb
sa lte phone sir.sa LTE phone o modem mo yan e try
sir nung chineck ko sa sim settings yung customer service check balance and international services lang nakalagay.Tawag mosa customer service![]()
Dial 200 hehehehesir nung chineck ko sa sim settings yung customer service check balance and international services lang nakalagay.
meron boss nagpaload ako 20 regular load hindi parin maka claimbaka wala ka load 10 pesos regular load
hindi ba pwede ibang promo?Pa load ka muna ng giga99/50 boss then claim.
Ganyan din prob. Pero okay na ngayun.
Sana maka tulong
try mo sa ibang device o modem namay ussdsa lte phone sir.
thanks sa info sir ok na po nakapagclaim na, 24-72 hours pala sya bago maka claim yun sabi ng costumer service. pero palagay ko depende parin kasi this morning aroung 5:30 am nakapag-claim na ko. thanks din sa ibang nag-suggest sa thread ko na to.Dial 200 hehehehe
Pwede kana mag-claim basta nakatawag kanasa customer servicethanks sa info sir ok na po nakapagclaim na, 24-72 hours pala sya bago maka claim yun sabi ng costumer service. pero palagay ko depende parin kasi this morning aroung 5:30 am nakapag-claim na ko. thanks din sa ibang nag-suggest sa thread ko na to.
ganun ba sir hindi ko kasi nasubukan after ko tumawag, kanina ko lang uli natry. thanks sir NontiquidPwede kana mag-claim basta nakatawag kanasa customer service
oo man if na-upgrade muna at wala parin yung claim dial 200 lang pag pumasok kasi sa system nila lalabas na yung claimBoss 200 langba yung i dial?