❓ Help Paano ihäçk yung pldtfiber

Status
Not open for further replies.
Imbis na tulungan nyo pinagkaisahan nyo pa. Lahat nmn ng members dito häçker at gusto ng freenet wag kayo mag malinis pareparehas lang tayong madumi dito. Kung ayaw nyo ng thread nya na ginawa ipa closed nyo na to
 
Kung tita mo nga yan punta k sa bahay nila,tapos punta k WiFi router nila , tapos pindutin no yung wps button s router then scan yug WiFi then tapos na....kung tita no tlga ah?Hindi kapit bahay ha?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 6K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
prettyme0ww

Trending Topics

Online now

Members online
791
Guests online
2,270
Total visitors
3,061

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top