🔒 Closed Apps

Status
Not open for further replies.

harmy

Journeyman
Ask ko lang po, yung dis.cord kase ayaw gumana nung voice act. pero pag chinicheck ko sa sensitivity ng dis.cord okay naman sya. Wala din naman problema earphone speaker at mic ko. Di ko sila marinig di rin nila ko madinig. Ano po kayang pr
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 253
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
harmy

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top