❓ Help Bagohan lamang po ako sa phc patulong naman po.

Status
Not open for further replies.

aramboy09

Leecher
Kapag nagla-login po ako sa IP Address po ng wimax gamit po ang browser ay hindi po siya tuluyang nakakapasok sa GUI. Paano po ba ayosin ang ganoon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dhurricane

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top