🔒 Closed Help b315s-936 Modem

Status
Not open for further replies.

atozinc

Honorary Poster
Bali po naka ilan na akong flash nitong modem still po di po sya ma openline success naman po yung pag openline nya pero red pa rin yung signal nya, ano po kaya problema?bali nag erase na ako nung nvram tapos flash sa latest na release ni sir jerome wala pa rin po...sana po may makatulong...maraming salamat po
 
Bali po naka ilan na akong flash nitong modem still po di po sya ma openline success naman po yung pag openline nya pero red pa rin yung signal nya, ano po kaya problema?bali nag erase na ako nung nvram tapos flash sa latest na release ni sir jerome wala pa rin po...sana po may makatulong...maraming salamat po
pareho po tayo problem, naayos na po ba yung sayo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 312
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
atozinc

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top