❓ Help tanong ko lang about smart.

Status
Not open for further replies.

XxGiGxX

Eternal Poster
magandang umaga mga boss. kakabalik ko lang sa phc di na masyadong updated. xD
tanong ko lang bakita ganito reply pag claim ng 1gb video sa smart? need ba bumili ng upgrade sim?
salamat sa sasagot. 🤟

received_582757618795076.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 449
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
XxGiGxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top