🔒 Closed Sun TU50 7 days nalang?

Status
Not open for further replies.

Mameow

Eternal Poster
guys wala na sa gcash ng tu50 for 10 days nakalagay kasi 7 days nalang at walang nonstopchat? dito kasi ako sa gcash nag reregister ng mga promos ko ngayon wala na yung 10 days, nakakapag register paba kayo sa tindahan or self register ng tu50 10 days?Screenshot_2019-07-27-22-08-01-38.webp
 
hehe. muntik ko na maload yan eh. pinagtaka ko din yan baka bug lang ni gcash. ginawa ko nag regular load sa gcash ako then saka ako nag register. sayang yung rebate na 2.50 eh. hehe. same days parin naman si TU50.

IMG_20190727_223410.webp
 
hehe. muntik ko na maload yan eh. pinagtaka ko din yan baka bug lang ni gcash. ginawa ko nag regular load sa gcash ako then saka ako nag register. sayang yung rebate na 2.50 eh. hehe. same days parin naman si TU50.

View attachment 654643
okay din to akala ko kasi iniba na tu50 tagal ko na d nag papaload sa tindahan puro gcash lng ako kasi iwas hassle may rebate pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pearlin

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top