pa screenshots boss if connected gamit setup na to...hindi na to bago boss. with or without proxy gagana talaga to. ito pa yata pinakaunang setup ko dati eh
un lang enge ko para me proof
pa screenshots boss if connected gamit setup na to...hindi na to bago boss. with or without proxy gagana talaga to. ito pa yata pinakaunang setup ko dati eh
welcome sirThanks keep sharing
salamat pa request ko nalang na edelete mga mamaw na sir
repost na po bawal ata dto dual postingdi mo nmn need ipadelete ts
Okay n yan pra malman din iba
tagal n nyan sir anyway slamat sa share mo
tagal n nyan sir anyway slamat sa share mo
Eto gamit ko sa una kong ehi na ginawa
Sa thread ko kasi, di ko na share yung payload na nilagay kopakilink nyo nlang po kung thread na nauna salamat
palink mo nalang sa thread mo Sir salamatSa thread ko kasi, di ko na share yung payload na nilagay ko
Pero yan ang gamit kong payload
Anyways
Pwede padin ito para sa mga newbie