❓ Help Pano makita ung mga post na sa mga estab. Member lng

Status
Not open for further replies.

Babymaker

Fanatic
Warning: Avoid sms type text, all capital letters, jejemon style posts are considered as spam
Sana may mka tulong baguhan papo akondto sa phc . Kwento ko nlng pra mabilis at maintindihan nyo So eto na nga nung isang araw pmnta ako sa phc at nag search ng farming nag libot libot at naligaw na nga ako merong isang comment na. Na click ko ng d sinasadya kc link un At bigla akong napnta sa for estab. Member only at nagulat ako syempre natuwa ako kc pang estab. Member lng tlga kc dpa ako makapaniwla na nakakakota na ako hahaha so ayun dahil full storage na nga ako nag clear data ako at ksmaa ang chrome dun. Pag balik ko na reset nga pala ung chrome so nabura lahat ng nsa chrome ko at ksma dun ang youJ. Pati ung for estab. Member only so kahapon nag hanap hanap na ako at dko na nakta at hanggang ngaun nag babakasali ako mahanap ko sya. Sanay matulungan nyo ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 483
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top