🗡️ Mobile Legends About sa high framerate mode

Status
Not open for further replies.

ultramind

Honorary Poster
Mga ka PHC hindi ba talaga supported ng high framerate mode ang exynos may way pa po ba para magkaroon ng highframerate mode samsung a20 po pala cp ko
 
Hanapin mo sa google paps ung app na "fps cao.apk" tapos sa youtube naman ung proseso kung paano un gamitin ..basta sa mga laro na moba nakaka-unlock ng high frame rate un 100% working un
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 958
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Kyouko05

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top