❓ Help Sa mga nag ru rubiks cube dyan

Status
Not open for further replies.
competition cube ba hanap mo? or yung mumurahin lang ?

mumurahin lang kasi sakin hindi ko ma afford yung competition cube. so far 1min average ko sa pagsolve kahit hindi competition cube gamit,
Uhm di pa naman yung pag competition boss yung medyo mumurahin pero ayos yung quality nag paparaktis na ako pero kaya ko 40 sec. Mag solve 3x3x3 sayo anong cube gamit mop?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 486
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Giaaaaaaan

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top