🔒 Closed Go Watch and Play HELP!

Status
Not open for further replies.

tams

Grasshopper
Pwede ko ba iconvert yung gowatch and play ko na almost 3+Gb for normal browsing sayang kasi eh. Paubus na data ko di ko man lang nagagamit. Tysm
Gosakto90 yung promo ko mga boss promo
 
Oo paps ganyan ibig ko sabihin, gumamit ako ng http injector pero may lumalabas na ganito

[10:18 PM] Error tunnel core has stopped
[10:18 PM] java.lang.IllegalStateException: Cannot create interface
 
hindi naman as in convert, pero pwede mo yan magamit for browsing all sites using VPN with gowatch config... ex. HTTP injector + gowatch ehi
Oo paps ganyan ibig ko sabihin, gumamit ako ng http injector pero may lumalabas na ganito

[10:18 PM] Error tunnel core has stopped
[10:18 PM] java.lang.îllégâlStateException: Cannot create interface
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 545
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top