🔒 Closed How to openline Smart Bro LTE Alcatel Y800MA

Status
Not open for further replies.

akonijeric

Journeyman
Patulong naman po, kung paano yung process para ma kuha yung NCK CODE para ma openline tong modem na to. Sana may maka tulong sakin. Ang hina po kasi signal nang smart dito sa cebu para ma lagyan ko globe sim mas malakas signal sa globe sa area ko po.

NASA PICTURE YUNG MODEL AT IMEI NYA PO.
MARAMING SALAMAT PO!
 

Attachments

  • IMG_20190725_211137.webp
    IMG_20190725_211137.webp
    213.8 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 867
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
akonijeric

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top