❓ Help Mobile Tethering

Status
Not open for further replies.

yusaraki2

Enthusiast
Pa HELP naman po.. Tanong ko lang po bakit ung browsing/streaming ko sa PC di nag na uutilize ung VPN na naka activate sa cellphone ko? Cellphone ko kasi gamit kong pang internet nakasaksak sa pc, ginagamitan ko ng vpn para ma consume ung gowatch before data kaso pag ginagamit ang pc nababawasan ung regular data ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Trending Topics

Online now

Members online
840
Guests online
2,757
Total visitors
3,597

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top