🔒 Closed FINTRINITY ps vita exploit users

Status
Not open for further replies.

leocel

Forum Veteran
May tanung lang po ako, yung game po ba na locoroco na ginamit sa fintrinity exploit pwedeng itrasnfer sa ibang vita, as long as yung the same psn account ang gagamitin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 291
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
leocel

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top