Brave frontier 1.2.2[safest mod]apk

Status
Not open for further replies.
tnry ko na un e. kasi ngyare install ko rin sana ung BF JP, may BF PH na ako. Kaso di kasha sa system storage, ung DATA kasi ng BF PH sa system storage na save. Di ko naman ma move sa SD card ko. Di ko tuloy ma install BF JP kasi 1GB lang system storage ko tas 200MB nalang available. Wala kao madelete unless ung BF PH delete ko hahai-FolderMount ko sana. kaso wala ako mkita na pwede itransfer data ng BF PH sa SD card ko :<
 
tnry ko na un e. kasi ngyare install ko rin sana ung BF JP, may BF PH na ako. Kaso di kasha sa system storage, ung DATA kasi ng BF PH sa system storage na save. Di ko naman ma move sa SD card ko. Di ko tuloy ma install BF JP kasi 1GB lang system storage ko tas 200MB nalang available. Wala kao madelete unless ung BF PH delete ko hahai-FolderMount ko sana. kaso wala ako mkita na pwede itransfer data ng BF PH sa SD card ko :<
palit kanalng phone lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 437
    Replies
  • 43K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
jmarasigan03

Online now

Members online
453
Guests online
2,288
Total visitors
2,741

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top