🔒 Closed nêtflïx free trial problem

Status
Not open for further replies.

highvolt

Established
In my experienced 2 accounts ko sa nêtflïx using free trial via amex paymaya at paypal nahold kahapon. Di ko alam kung bakit, siguro po dahil dected na nila phone ip ko, bakit po kaya mga master? Ako lang ba nakaexperienced nito? Kindly share your opinion. Salamat
 
Nagtry ulit ako gumawa netfix via paymaya amex 3days lang nahold ulit.. mukhang negative na sa paymaya amex. Sa nakakaalam po ng reason pakipost po dito kung bakit nagkakaganoon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
highvolt

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top