🗡️ Mobile Legends Gusion or Hayabusa

Status
Not open for further replies.
Ah oo miya, tama ka... pagkaen ni hayabusa at gusion...
ayyy.. pag cancer ka... ganon talaga... miya, balmond, at alpha - sila nag padala sa akin kung saan man ako ngayon sa ML - mythic... season 4 here po.. more and more practice and tamang positioning ang kailangan.. hayabusa, guison and harley user din po ako.. pero mas hiyang ako sa mga na unang na banggit ko na heroes...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Yangyoungie

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top