🔒 Closed Globe wifi modem 938

Status
Not open for further replies.
Guys may way pa po para mabalik yung dating internet speed ng Globe Wifi Modem namin? Dati umaabot siya ng 25mbps ngayon hanggang 1-5mbps na lang siya :( May antenna na rin po yun. Yung modem po namin ay yung nilalagyan ng Sim Card. Salamat po sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 496
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zenitsu Agatsuma

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top