🔒 Closed Http injector setup problem solves

Status
Not open for further replies.
Hello guys!!!

nakakaranas kaba nang lag gamit ang http injector kahit malapit ka naman sa cell tower, lalo na sa gaming?

pwes heto na tut para diyan

SSH >>> ito yung
palagi nating ginagamit sa http injector. Kapag hindi tama ang pag gamit mo dito ay may problema talaga sa network mo mag lalag.

i suggest

use port for dropbear options

example: 80,443>>> most stable is 80

tapos connect normal lang sa payload mo anything that can make your connection to Http 200 status.

the secret formula is to not to use remote proxy direct ssh lang at custom payload

last but not the least put server in your Accesspoint settings

you can find server below the prox server

put this >>>> ovh.com

thats it.
 

Attachments

  • a.webp
    a.webp
    100.5 KB · Views: 47
Hello guys!!!

nakakaranas kaba nang lag gamit ang http injector kahit malapit ka naman sa cell tower, lalo na sa gaming?

pwes heto na tut para diyan

SSH >>> ito yung
palagi nating ginagamit sa http injector. Kapag hindi tama ang pag gamit mo dito ay may problema talaga sa network mo mag lalag.

i suggest

use port for dropbear options

example: 80,443>>> most stable is 80

tapos connect normal lang sa payload mo anything that can make your connection to Http 200 status.

the secret formula is to not to use remote proxy direct ssh lang at custom payload

last but not the least put server in your Accesspoint settings

you can find server below the prox server

put this >>>> ovh.com

thats it.
thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 726
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
janjan012019

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top