🔒 Closed SEMI-FU

Status
Not open for further replies.

Lynn_flynn

Leecher
Hello po! Ask ko lang po. Bumili kasi ako ng Iphone 6plus semi fu then tinanggal ko ung sim kasi hindi ko naman sim un. At first hindi namin matanggal ung sim tray kasi nastuck sya (including ung gpp lte chip) and the same time nagiinstall pa ung sim card. After ng ilang attempt, natanggal namin ung sim tray then nagpalit na ng sim card. But this time hindi na sya nagiinstall. No sim na ang nakalagay. Ano po kayang dapat gawin?
 
Hello po! Ask ko lang po. Bumili kasi ako ng Iphone 6plus semi fu then tinanggal ko ung sim kasi hindi ko naman sim un. At first hindi namin matanggal ung sim tray kasi nastuck sya (including ung gpp lte chip) and the same time nagiinstall pa ung sim card. After ng ilang attempt, natanggal namin ung sim tray then nagpalit na ng sim card. But this time hindi na sya nagiinstall. No sim na ang nakalagay. Ano po kayang dapat gawin?
buy gpp then iset mo iccid,
 
PA help po I have an iPhone 5.ni reset po cya ng technician nung ngpa repair ako without informing me kasi iniwan lng sa shop yung phone ko.after that Hindi ko na MA activate ang phone kasi nkalimutan ko yung apple ID and password ko. Activation lock po cya.pa help po sir/maam
 
PA help po I have an iPhone 5.ni reset po cya ng technician nung ngpa repair ako without informing me kasi iniwan lng sa shop yung phone ko.after that Hindi ko na MA activate ang phone kasi nkalimutan ko yung apple ID and password ko. Activation lock po cya.pa help po sir/maam
need mo mag icloud remover master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 792
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lynn_flynn

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top