🔒 Closed (UPDATED)New SIM farming 500 agad sa isang araw(Dumating na😊)

Status
Not open for further replies.
Jusko hahaha ang tagal na nito ehh :D sa pula sa puti :D lol
May alam ka bang app cloner paps na pwede yung tęlegram apps na e clone.

Kagabi pa kasi ako rito sa furom na ito di ko pa talaga nakuha yung tamang clone apps para rito.

Kapag mag coclone ako laging too many request !

Hays mabigat na mata ko ..Hehehe xd
 
May alam ka bang app cloner paps na pwede yung tęlegram apps na e clone.

Kagabi pa kasi ako rito sa furom na ito di ko pa talaga nakuha yung tamang clone apps para rito.

Kapag mag coclone ako laging too many request !

Hays mabigat na mata ko ..Hehehe xd
Paps wala na halos.lahat bg cloner ni try ko na dyan . Useless na ifarm yan dahil na dedettect ng pinoy admin agad agad 1 taon na ako dyan sa.pula sa puti legit yan . Pero pag nifarm mo ng fake na tao tyak 2mins bann kana :D h
 
Paps wala na halos.lahat bg cloner ni try ko na dyan . Useless na ifarm yan dahil na dedettect ng pinoy admin agad agad 1 taon na ako dyan sa.pula sa puti legit yan . Pero pag nifarm mo ng fake na tao tyak 2mins bann kana :D h
Hahaha.. kaya pala😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 652
    Replies
  • 30K
    Views
  • 437
    Participants
Last reply from:
Kolkoga

Online now

Members online
708
Guests online
2,199
Total visitors
2,907

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top