🔒 Closed Blocked Sun Sim unblock gamit Upgrade sim

Status
Not open for further replies.

_neelaeg

Enthusiast
Question lang po, na block kasi ung sun sim ko so instead ung roaming trick, ginamit ko ung upgrade sim trick tapos nung nilagay ko na sa pocket wifi ko hindi na nakakabrowse pero kapag nakasalpak sa phone okay naman. Ano kaya problema?

Thanks
 
ok yung Huawei E5330Bs-2 ay 3G capable only kaya di na gumagana sun upgrade sim mo

while on oppo f7 4g capable yan.. kaya ok dyan..

kasi pag once na nag upgrade ka 4g signal na binabasa ng sun upgraded sim mo..
Kaya po pala. Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 768
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_neelaeg

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top