🔒 Closed About Android TV Box

Status
Not open for further replies.
Im not sure kung gagana diyan pero android pa din naman yan kaya gagana yan..yung saken kasi mxq prô nagana naman ang injector..
Full android version daw naman based sa mga youtube reviews, ok kung ganun, hindi kasi ako makasingit sa pc dahil sa mga bata. Kaya bilhan ko na lang sila ng tv box para dun na lang sila manood at mag games. hehehe.
 
Im not sure kung gagana diyan pero android pa din naman yan kaya gagana yan..yung saken kasi mxq prô nagana naman ang injector..
Paps meron k ba link nun naorderan. M ng mxq pro. ? Nghahanap kc aq ung legit na working with no deffect. Dami kc nega feedback sa lazada pti shopee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
princecyron

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top