🔒 Closed Wala bang blocking di ko dama?

Status
Not open for further replies.
Kung naka TU50 KA VIA " give a load " via text .. 10gb po talaga minimum .. Pero kung direct or self register.. Mukang maswerte
 
kung free yôutubê everyday yan kay araw wala talaga blocking yan,natry ko 15 GB under 24 hours no blocking 1 week na ako user iniwan ko na si TU50 ehh gastos sa upgrade sim
kapag nag dial 123 at press 1 ,, mababawasan ba ang 10php mo ?
question number 2
ilan capping ....o baka unli nga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Error Code 23722727172

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top