🔒 Closed Sun-TU50/ctc50

Status
Not open for further replies.

phc_awitize_

Established
Good day mga ka PH.
And to all Sun prepaid TU/CTC promo user

Na notice nyo rin ba ang pag hina ng connection nyo since July 20, 2019 until today? Specially dito sa Cavite Area. Ang dahilan ba nito ey laging umuulan kaya mahina and araw?

Share ko lang po.

I asked my friend working as an IT sa Sun/smart.
As per Him they are conducting maintenance in to ramdom areas and as per him kasama ang Cavite area.

So mukhang naglilinis na sila. Kaya dapat ngayon palang naghahanap na tyo ng alternative working payload aside kay v......at e9.........

I hope this information helps you na mapaghandaan ang nalalapit na katayan.

Thanks and goodluck po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 424
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
eneiru

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,239
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top