A andrewkaiser27 Eternal Poster Jul 23, 2019 #1 guy pakitry na lang ..ngayon lang ulet nagkaron ng time sa sobrang gulang ng smart nakaisip na naman akong mag injector sa mahal nh offer nila... unli facebook na nga lang pinaka magandang offer nila tinanggal pa.. ANyways eto na po.. Attachments SG 7 days.ehi SG 7 days.ehi 3.1 KB · Views: 79
guy pakitry na lang ..ngayon lang ulet nagkaron ng time sa sobrang gulang ng smart nakaisip na naman akong mag injector sa mahal nh offer nila... unli facebook na nga lang pinaka magandang offer nila tinanggal pa.. ANyways eto na po..