Question: trick for 70/7days/1000mb

Status
Not open for further replies.

polonpolon

Enthusiast
Ask ko lang po..kung sino may working trick para ma bypass ung limit ng 70/7days/1000mb promo ng globe? para po unlimited surfing po.it will be a big help po sa kagaya ko pong ng thethesis..thanks in advance.

PS: natry ko na kasi yung trick dito like vpn and psipohn.still disconnected when reach the MB limit

thanks thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 6K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
polonpolon

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top