🔒 Closed FREE 1GB PAYLOAD SET UP FOR TNT,SMART AND SUN..

Status
Not open for further replies.
mga sir may tanong lang ako bat yung na dns kong payload ayaw kumonek, ibig sabihin ba nun ay hindi alive yung ssh ip nung ssh account na ginawa ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 238
    Replies
  • 14K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
hotwalker

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,411
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top