K KDtrey5 Established Jul 22, 2019 #1 Mga boss nalabas yung vpn ko pag nag aattempt akong gamitin sa ml. Bakit kaya gano ? Any help? Bagong balik lang sa phc.
Mga boss nalabas yung vpn ko pag nag aattempt akong gamitin sa ml. Bakit kaya gano ? Any help? Bagong balik lang sa phc.
L l-larmonY Elite Jul 22, 2019 #3 ano ba cp mo? Baka may game booster or game center yan kaya pag nioppen mo ML nag boboost kaya kino-close lahat ng opened apps aside sa ML
ano ba cp mo? Baka may game booster or game center yan kaya pag nioppen mo ML nag boboost kaya kino-close lahat ng opened apps aside sa ML
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Jul 22, 2019 #5 Wag ka maglagay ng fb app sa cp mo kung 2gb ram nyan. Okay lang messenger.
I Isshar Eternal Poster Jul 22, 2019 #6 PHC - HarmonY said: ano ba cp mo? Baka may game booster or game center yan kaya pag nioppen mo ML nag boboost kaya kino-close lahat ng opened apps aside sa ML Click to expand... tama po ito
PHC - HarmonY said: ano ba cp mo? Baka may game booster or game center yan kaya pag nioppen mo ML nag boboost kaya kino-close lahat ng opened apps aside sa ML Click to expand... tama po ito