❓ Help OVPN issue

Status
Not open for further replies.

rjackdaw

Forum Master
kapag ba ung ovpn config gumagana sa phone thru wifi pwede rin sa PC?
may config ako na download gumagana sa android pero pag sa PC ayaw ganun ba un?
 
eto
Code:
<auth-user-pass>
user
pass
</auth-user-pass>

palitan mo lang nang

auth-user-pass
ang ereremove hindi CUSTOM-HEADERS.. mawawala ang payload kung CUSTOM-HEADERS ang ereremove. di ka makaconnect.
 
basic po muna.. bago mag problem sa CUSTOM-HEADERS.. kasi #1 problem kaya di gumagana ang mga config na pang cp ay ang format nang auth-user-pass na di tinatangap nang gui..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 691
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top