Kakabili ko lang ng sun sim. Tapos nag load ako ng TU50. Ang dami ko nang nasubukang ehi pero walang gumagana, pero nung una may gumana tapos biglang nag dc tapos ayaw na kumonek. Nag dl ako ng 10 ehi na TU, wala talaga. Ginawa ko na rin yung cdc pero ayaw talaga. Sayang lang bili ko ng sun. Nagsisisi tuloy ako.