🔒 Closed HELP SUN SIM

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
Kakabili ko lang ng sun sim. Tapos nag load ako ng TU50. Ang dami ko nang nasubukang ehi pero walang gumagana, pero nung una may gumana tapos biglang nag dc tapos ayaw na kumonek. Nag dl ako ng 10 ehi na TU, wala talaga. Ginawa ko na rin yung cdc pero ayaw talaga. Sayang lang bili ko ng sun. Nagsisisi tuloy ako.
 
Kung bagong bili yan, meron kasing libre na 30mb yan for 3days. Ubusin mo muna yun bago ka gumamit ng vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top