🔒 Closed Sim Upgrade: UNABLE TO PROCESS

Status
Not open for further replies.

Jonebry0

Honorary Poster
Hello mga bossing,

Share ko lang baka makatulong. During Sim Upgrade, If ma encounter nyo ang error na:

UNABLE to process, please try again or call hotline

20190721_151539.webp


Ang gawin nyo ay restart nyo lang phone nyo, wag nyo galawin hanggang lumabas yung textbox na pag lalagyan nyo ng PIN.

I hope nakatulong.
 
Boss okay ba data ng sun sayo, nawalan kasi ako data, di ko sure kung maintenance nanaman or block na sim ko. Mag uupgrade nnmn ako sim
 
Boss okay ba data ng sun sayo, nawalan kasi ako data, di ko sure kung maintenance nanaman or block na sim ko. Mag uupgrade nnmn ako sim

Di ko po sure bossing if maintenance si Sun ngayon, pero pag more than 1hour na wala pa data, Sim Upgrade mo na.
 
Ganyan skin boss pa help naman.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-07-28-15-44-29-74.png
    Screenshot_2019-07-28-15-44-29-74.png
    66.7 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DoNotDisturb

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top