🔒 Closed FLP and TU ehi umuusok hanggang 20-30Mbps. Pasok!

Status
Not open for further replies.
Nagbabalik nanaman ang inyong lingkod, may baong UK server para sa TU users.

Pahabol, sabi nila parehas na daw payload ng TU at FLP so pasubok sa mga naka FLP kasi nakareg pa sa TU si FLP ko kaya di ko maverify

Isang thank you at follow lang masaya na ako! Power! ☝️
Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 512
    Replies
  • 19K
    Views
  • 460
    Participants
Last reply from:
klawd82

Online now

Members online
1,575
Guests online
3,026
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top