🔒 Closed FLP and TU ehi umuusok hanggang 20-30Mbps. Pasok!

Status
Not open for further replies.
Nagbabalik nanaman ang inyong lingkod, may baong UK server para sa TU users.

Pahabol, sabi nila parehas na daw payload ng TU at FLP so pasubok sa mga naka FLP kasi nakareg pa sa TU si FLP ko kaya di ko maverify

Isang thank you at follow lang masaya na ako! Power! ☝
Thanks idol, subukan ko maya sa bahay. Open for wifi and rooted ba? Thanks ur da best
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 512
    Replies
  • 19K
    Views
  • 460
    Participants
Last reply from:
klawd82

Online now

Members online
1,637
Guests online
3,084
Total visitors
4,721

Forum statistics

Threads
2,319,997
Posts
29,203,747
Members
1,180,192
Latest member
Hindi Magpapadele
Back
Top