🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Unity Client

Status
Not open for further replies.

Mirasha

Eternal Poster
Mga ka-ph tanong ko lang po if yung bagong labas na APK ng ML Unity Client 2017 ay safe. Wala po bang malware yung APK kapag na install, yung galing sa link na ito :

wscdn.ml(dot)youngjoygame(dot)com/res_version5/unity2017_dydownload_v2/html/gp_13894164_64.html?clientlang=101

Nainstall ko na po yung game pero nag-aalangan ako baka kasi may virus.
Safe po ba yun. Salamat po sa sasagot.
 
i'm using unity ML for low specs

npka ganda nya paps kaso my mga bug lang talaga like picking, nahuhuli ung picking sa character tapos minsan sa game madidisconnect ka pero bumabalik den agad for 30 seconds


compare sa beta na maganda talaga
so much better na kapag low specs ang gamit mo much better na mag unity ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
killermar

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top